วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เป็นมะเร็ง ทำประกันชีวิตได้ไหม

ถ้าพบว่า เป็นมะเร็ง ทำประกันชีวิตได้ไหม

คำตอบคือ ได้ ครับ  แต่ได้บางประเภทเท่านั้น  คุณคงจะเคยได้ยินใน TV เค้าบอกว่า ไม่ถามสุขภาพสักคำ  คุณจะทำได้ก็พวกนั้นแหละครับ   แต่ถ้าจะทำแบบที่คนปกติทำ มันยากครับ  ผมแนะนำให้ ทำประกันชีวิต ก่อนที่จะเป็นครับ  เพราะคนเกิบทุกคน เป็นมะเร็งครับ  เพียงแต่ ใครจะตายก่อนที่ออกอาการเท่านั้นครับ   อาจจะเกิดอุบัตเหต ตายไปก่อน   คนที่เป็นโรคมะเร็งแล้ว ก็อยากจะทำประกันชีวิต   แต่ทำไมไม่ทำไว้ก่อนละครับ  ปีละไม่กี่บาท ซื้อของกินแพงกว่านี้อีกครับ  ผมเองก็ทำแบบปีละ 4500  บาทครับ   ตายแล้วได้เงิน  คุ้มครองโรคร้าย 50 โรค  ครับ    เงินเพียงเท่านั้น ผมว่าผมจ่ายได้ครับ ควรเลือกแบบประกันชีวิตให้เหมาะสมกับตัวเราให้มากที่สุดนะครับ  ถ้าไม่รู็จะทำประกันชีวิตแบบไหนดี  โทรมาคุยกันครับ  เดี่ยวจัดให้เลยครับ  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น